Sau thời gian dài thử sức với các game hấp dẫn trên jbo dự đoán, đã có cho mình được khoản tiền kha khá nhưng không thể nào rút được về tài khoản ngân hàng là trường hợp mà rất nhiều người chơi gặp phải. Ngay bây giờ hãy cùng chúng tôi đi tìm nguyên nhân và cách giải quyết cho vấn đề này.

Chơi jbo dự đoán có tiền thưởng, không rút về được phải làm sao?

Chơi jbo dự đoán có tiền thưởng, không rút về được phải làm sao?

Vì sao chơi jbo dự đoán không thể rút tiền thưởng về tài khoản ngân hàng?

Quên chưa liên kết tài khoản

Đây là lý do khá nhiều người mắc phải. Vì trước kia họ chỉ nạp tiền vào jbo dự đoán qua các hình thức như thẻ cash, Momo pay, Zalo pay, Fast pay thì không cần liên kết tài khoản ngân hàng. Nên đến lúc muốn rút tiền ra thì lại không có tài khoản ngân hàng.

Cung cấp sai thông tin ngân hàng

Hiện nay, jbo đã liên kết với rất nhiều ngân hàng. Nhưng vẫn còn một số ngân hàng mà cổng game này chưa tiến hành hợp tác. Vì thế, nếu bạn làm tài khoản tại ngân hàng không liên kết với jbo thì giao dịch rút tiền sẽ bị dừng lại. Số tiền đã lên lệnh rút vẫn bị trừ, nhưng sau 3 – 5 ngày sẽ được hoàn về như lúc ban đầu. 

Để biết jbo dự đoán hiện nay đang làm việc với những ngân hàng nào bạn có thể tham khảo danh sách sau:

  • Sacombank 
  • Vietcombank 
  • Dong A Bank 
  • ACB 
  • BIDV 
  • VietinBank 
  • Eximbank 

Bỏ qua email kích hoạt

Khách hàng lần đầu rút tiền muốn giao dịch thành công phải xác nhận email kích hoạt do jbo gửi đến. Sau khi có lệnh rút, lập tức cổng game sẽ gửi một email thông báo vào địa chỉ mail mà người chơi đã đăng ký. Đây là cách để bảo mật tuyệt đối thông tin liên quan đến quá trình giao dịch.

Bỏ qua email kích hoạt

Khá nhiều người không biết đến điều này và bỏ qua thao tác xác nhận email kích hoạt. Thế nên, lẽ dĩ nhiên bạn không rút tiền về tài khoản ngân hàng của mình.

Nên nhớ đây là thao tác bắt buộc với người mới rút lần đầu, cần phải hết sức lưu ý nhé.

Không thể rút tiền từ cổng game khi tài khoản đã bị khoá

Người chơi thực hiện lệnh rút tiền mà không biết rằng tài khoản của mình đã bị khoá. Nguyên nhân có thể là do cổng game đã tiến hành rà soát và phát hiện có gian lận nên đã tự động khoá tài khoản của khách. Hoặc có thể tài khoản đang có dấu hiệu bị hack, cổng game sẽ khóa tạm thời để đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Jbo có nguyên tắc hoạt động minh bạch công khai, tất cả người chơi không đàng hoàng, có gian lận sẽ bị khoá tài khoản mãi mãi. Và toàn bộ số tiền trong tài khoản cũng sẽ bị phong toả không thể rút về.

Biện pháp xử lý khi không rút được tiền thưởng trên jbo dự đoán

Liên hệ yêu cầu cổng game giải quyết

Với các nguyên nhân dẫn đến không rút được tiền thưởng về tài khoản ngân hàng như tài khoản bị khóa, không kích hoạt email… bạn nên liên lạc đến đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của jbo yêu cầu giải quyết.

Nếu bản thân không có chơi gian lận đến mức bị khoá tài khoản thì hãy yêu cầu cổng game bằng chứng xác thực. Trường hợp do cổng game xác nhận sai thông tin thì bạn sẽ được mở tài khoản và rút tiền về. 

Tài khoản bị khoá do có dấu hiệu hack, người chơi muốn mở lại cần cung cấp các giấy tờ, hình ảnh có thể khẳng định mình chính là chủ tài khoản. Nhân viên của jbo sẽ check lại mọi thông tin, nếu giấy tờ bạn cung cấp là chính xác sẽ được mở lại tài khoản.

Quên không kích hoạt email thì chỉ cần thông báo lại với đội ngũ nhân viên họ sẽ gửi lại cho bạn một email bảo mật mới. Lúc này chúng ta chỉ cần vào xác nhận là đã có thể rút tiền về. 

Để nói chuyện với nhân viên chăm sóc khách hàng của jbo cách nhanh nhất là chat trực tuyến thông qua website: https://jbovnd.com/ 

Sau khi kiểm tra và phát hiện lỗi không rút được tiền đến từ phía ngân hàng, tư vấn viên sẽ hướng dẫn người chơi đến các phòng giao dịch gần nhất để khiếu nại.

Tìm đến ngân hàng để giải quyết

Nếu vấn đề không rút được tiền thưởng nằm ngoài tầm kiểm soát của cổng game jbo, thì bạn nên đến ngân hàng để giải quyết càng sớm càng tốt. 

90% tiền không về tài khoản là do ngân hàng xử lý chậm, jbo đã chuyển tiền về ngân hàng cho khách nhưng vẫn chưa được giải quyết.

Tìm đến ngân hàng để giải quyết

Khi tìm đến ngân hàng để khiếu nại bạn cần mang theo chứng minh nhân dân. Sau đó nhân viên của ngân hàng sẽ yêu cầu chúng ta cung cấp thông tin về chủ tài khoản ( tài khoản mà bạn đã liên kết với jbo), xuất trình thẻ căn cước công dân hoặc chứng minh nhân dân, số điện thoại dùng để đăng ký làm tài khoản, địa chỉ thường trú đang đăng ký trên giấy xác nhận nhân thân.

Khi đã kiểm tra thông tin và xác định bạn chính xác là chủ tài khoản, ngân hàng sẽ xử lý yêu cầu và chuyển tiền về tài khoản của chúng ta trong thời gian nhanh nhất. Trường hợp khách hàng không đưa được giấy tờ chứng minh, thì tiền sẽ được hoàn lại cho jbo. Sau đó cổng game sẽ tiến hành giải quyết chuyển tiền quay trở lại tài khoản người chơi.

Để biết thêm thông tin về cổng game jbo bạn vui lòng xem ở https://jbovnd.com/ .

"Xin lưu ý, các thông tin được cung cấp đã được tổng hợp và phân tích từ nhiều nguồn khác nhau, và chỉ nên được coi là tài liệu tham khảo."